Chính sách đổi hàng

Khách hàng có thể thực hiện đổi / trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng tại Hệ thống các cửa hàng SAADO VIỆT NAM. Một số điều kiện đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

Nội dung

Thời gian / Hình thức

Phí đổi / trả sản phẩm

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

  • Thời gian mua <7 ngày
  • Thời gian mua >7 ngày

Đổi trả miễn phí.

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do người sử dụng)

  • Đế mòn, tai nạn, thú vật  cắn, tác động của ngoại vật, tự ý sửa chữa...

Không áp dụng chính  sách đổi trả

Lưu ý: Khách hàng không được đổi trả sản phẩm trong trường hợp mua hàng khuyến mãi.

1. Điều kiện cơ bản.

  • Sản phẩm còn mới 100%, chưa qua sử dụng.
  • Khách hàng đáp ứng 1 trong 2 điều kiện sau:
    • Khách hàng còn giữ hoá đơn mua hàng.
    • Khách hàng cung cấp thông tin mua hàng trùng với hệ thống.

Lưu ý: Saado có quyền từ chối ĐỔI / TRẢ nếu khách hàng thiếu 1 trong 2 điều kiện trên.

 

2. Điều kiện ĐỔI sản phẩm.

  • Đủ Điều kiện CƠ BẢN.
  • Sản phẩm đổi trực tiếp tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc Hệ thống cửa hàng Saado (Không áp dụng đổi tại nhà khách hàng).
  • Sản phẩm còn mới 100%, chưa sử dụng.
  • Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.
  • Sản phẩm đổi mới sẽ không được áp dụng khuyến mãi (nếu có) ngay thời điểm đem đổi.
  • Sản phẩm đổi mới sẽ không được áp dụng khuyến mãi giảm giá tương đương thời điểm đã mua trước đó.

3. Điều kiện TRẢ sản phẩm – hoàn tiền mặt trong 5 phút.

  • Đủ Điều kiện CƠ BẢN.
  • Đủ Điều kiện ĐỔI sản phẩm.
  • Sản phẩm trả hàng – hoàn tiền mặt trực tiếp tại đúng cửa hàng thuộc Hệ thống cửa hàng SAADO Sandal mà khách hàng đã mua trước đó (Không áp dụng trả lại hàng – hoàn tiền mặt tại nhà khách hàng).
  • Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt/quẹt thẻ, khi trả hàng sẽ được hoàn trả trực tiếp bằng tiền mặt (Áp dụng tương tự với hình thức đặt cọc bằng tiền mặt/quẹt thẻ).
  • Khách hàng thanh toán bằng chuyển khoản, khi trả hàng sẽ được hoàn trả thông qua chuyển khoản ngân hàng (phí chuyển trả dựa theo biểu phí áp dụng theo từng ngân hàng và do khách hàng chịu – nếu có).

4. Khách hàng được ĐỔI / TRẢ sản phẩm khi thuộc một trong các trường hợp sau.

  • Sản phẩm mua không đúng mẫu mã, chủng loại khách hàng đặt.
  • Bị hỏng trong quá trình vận chuyển do nhân viên SAADO gây ra.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn mới 100% và do lỗi tư vấn sai của nhân viên bán hàng.

Không áp dụng TRẢ sản phẩm vào đầu ca làm việc sáng – chiều.

Hiển thị tất cả kết quả cho ""