Chính sách đổi hàng

Khách hàng có thể thực hiện đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ khi ngày nhận hàng. Một số điều kiện đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

Nội dung

Thời gian / Hình thức

Phí đổi sản phẩm

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

  • Thời gian mua <7 ngày
  • Thời gian mua >7 ngày

Đổi miễn phí.

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do người sử dụng)

  • Đế mòn, tai nạn, thú vật  cắn, tác động của ngoại vật, tự ý sửa chữa...

Không áp dụng chính  sách đổi

Lưu ý: Khách hàng không được đổi sản phẩm trong trường hợp mua hàng khuyến mãi.

1. Điều kiện cơ bản.

  • Sản phẩm còn mới 100%, chưa qua sử dụng.
  • Khách hàng đáp ứng 1 trong 2 điều kiện sau:
    • Khách hàng còn giữ hoá đơn mua hàng.
    • Khách hàng cung cấp thông tin mua hàng trùng với hệ thống.

Lưu ý: Saado có quyền từ chối ĐỔI nếu khách hàng thiếu 1 trong 2 điều kiện trên.

2. Điều kiện ĐỔI sản phẩm.

  • Đủ Điều kiện CƠ BẢN.
  • Sản phẩm đổi trực tiếp tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc Hệ thống cửa hàng Saado (Không áp dụng đổi tại nhà khách hàng).
  • Sản phẩm còn mới 100%, chưa sử dụng.
  • Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.
  • Sản phẩm đổi mới sẽ không được áp dụng khuyến mãi (nếu có) ngay thời điểm đem đổi.
  • Sản phẩm đổi mới sẽ không được áp dụng khuyến mãi giảm giá tương đương thời điểm đã mua trước đó.

3. Khách hàng được ĐỔI sản phẩm khi thuộc một trong các trường hợp sau.

  • Sản phẩm mua không đúng mẫu mã, chủng loại khách hàng đặt.
  • Bị hỏng trong quá trình vận chuyển do nhân viên SAADO gây ra.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn mới 100% và do lỗi tư vấn sai của nhân viên bán hàng.

Không áp dụng đổi sản phẩm vào đầu ca làm việc sáng – chiều.

Hiển thị tất cả kết quả cho ""