SAADO Vietnam
BÍ QUYẾT GÌ CHÁY HÀNG NGÀY KHAI TRƯƠNG?

BÍ QUYẾT GÌ CHÁY HÀNG NGÀY KHAI TRƯƠNG?

BRAND RELEVANCE
Thương hiệu phải làm cho khách hàng liên tưởng tới những điểm tương đồng (Points of Parity) mà nhìn vào có thể biết được thương hiệu đang bán gì, dành cho ai, cụ thể cho phân khúc khách hàng nào.

Khác biệt hay là chết, mà trước khi khác biệt (Points of Difference), thương hiệu không thể khác biệt đến mức độ mà người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng mục tiêu rất khó và rất lâu để biết thương hiệu đó dành cho mình.


thương hiệu doanh nghiệp

Hãy cho khách hàng biết bạn là ai, bạn bán gì và bạn nổi trội ở điểm nào

Hình ảnh liên tưởng thương hiệu tốt sẽ cắt ngắn bớt được hành trình khách hàng, nôm na là làm ngắn bớt quá trình ra quyết định mua hàng của khách hàng mục tiêu.

Câu hỏi ở tiêu đề sẽ rất khó trả lời bằng một bài viết hay một comment, vì chúng tập hợp hàng ngàn chi tiết nhỏ được team Saado Vietnam chú trọng hoàn thiện và kĩ lưỡng với tiêu chuẩn cao. Mà nếu không cao, thì khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế sẽ rất xa nhau. Biết mà làm không tới thì sẽ hoài nghi chính best practices của mình.

Vẫn còn nhớ câu nói với bạn Management Trainee.

"Anh không quan tâm tới quan điểm đẹp của em, anh quan tâm tới khách hàng nghĩ gì và liên tưởng gì!"

Chắc lúc đó bạn buồn lắm, nhưng để duy trì những tiêu chuẩn cao về thương hiệu, quả thật là những nỗ lực không nhỏ cho việc định hướng cấu trúc thương hiệu ngay từ đầu.

Mà ngộ là: Với thời tiết nắng nóng ở miền Nam, Khách hàng 16 - 28 tuổi quan tâm cũng khá nhiều.

Thanks for supporting me as always.

Về tác giả

 

Phung Le Lam Hai, Chairman & General Mananger of Saado Vietnam
Phung Le Lam Hai hiện là chủ tịch hội đồng thành viên kiêm giám đốc điều hành Saado Vietnam, anh từng là Giám đốc Marketing & Nhân sự ORI Mart với quui mô 250 nhân sự và cùng team ORI Mart gọi vốn 1 triệu USD thành công.

Sau khi rời khỏi công ty đa quốc gia Global Sources & Hinrich Foundation, anh triển khai nhiều dự án bán lẻ và xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tiếp đó anh tham gia làm giám đốc chiến lược thương hiệu của Bratus, một agency hàng đầu về hình ảnh và chiến lược thương hiệu, tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trở thành một nhà đầu tư trẻ tuổi cũng như làm lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp Startups đã vươn lên qui mô SMEs trong thời gian ngắn, anh mong muốn sẽ mang những trải nghiệm và kiến thức của mình để tạo ra những tổ chức có văn hóa trải nghiệm lấy khách hàng làm trung tâm, mang lại dịch vụ trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng tại bất kì dự án nào anh đã, đang và sẽ triển khai trong tương lai.

Facebook: Phung Le Lam Hai

Chia sẻ

Bài viết mới nhất

Bản tin

Email không hợp lệ

Bài viết cùng chuyên mục

Saado Vietnam And Its Journey Of Establishment After Observing The Market For 1.5 Years

Saado Vietnam And Its Journey Of Establishment After Observing The Market For 1.5 Years

I'm just a CEO of a young company founded for...

09 Tháng 9, 2019

Đội bóng đá Vietnam vào chung kết

Đội bóng đá Vietnam vào chung kết

Saado Vietnam cũng đã ... vào chung kết. Trong lúc...

09 Tháng 9, 2019

Hành trình gặp tỉ phú ngành giày trên đất Philippines (Rusty Lopez)

Hành trình gặp tỉ phú ngành giày trên đất Philippines (Rusty Lopez)

Chiều hôm qua chuẩn bị chỉn chu đi gặp tỉ...

05 Tháng 9, 2019

Bài viết mới nhất

Saado Vietnam And Its Journey Of Establishment After Observing The Market For 1.5 Years

Saado Vietnam And Its Journey Of Establishment After Observing The Market For 1.5 Years

I'm just a CEO of a young company founded for...

09 Tháng 9, 2019

Đội bóng đá Vietnam vào chung kết

Đội bóng đá Vietnam vào chung kết

Saado Vietnam cũng đã ... vào chung kết. Trong lúc...

09 Tháng 9, 2019

Hành trình gặp tỉ phú ngành giày trên đất Philippines (Rusty Lopez)

Hành trình gặp tỉ phú ngành giày trên đất Philippines (Rusty Lopez)

Chiều hôm qua chuẩn bị chỉn chu đi gặp tỉ...

05 Tháng 9, 2019

Hiển thị tất cả kết quả cho ""